Tắc hai vòi trứng mang bầu khi không được không?

Em 30 độ tuổi, cưới hai năm chưa mang con bởi tắc hai vòi trứng. Cháu mang thai tự dưng khỏi được không, chữa trị giúp đở sinh con với biện pháp nào? (Lê Thúy, Lâm Đồng)

Trả lời:

Vòi trứng còn gọi là ống dẫn trứng hay vòi tử cung, là một trong những cơ quan quan trọng trong hệ thống sinh con của phụ nữ. Vòi sở hữu cấu tạo hình ống, rỗng ruột cùng với là "cầu nối" giữa buồng trứng cũng như buồng tử cung.

Từng chị em nữ giới có hai vòi trứng bên phải cùng với bên quả. Vòi gặp phải bít tắc, chít hẹp ko thông như bình thường ngăn cản quá trình vận động cũng như có thai của trứng cộng tinh dịch, cản trở việc mang thai tự nhiên.

Chị em nữ giới mắc phải tắc một bên vòi trứng vẫn có khả năng có thai tự nhiên ko cần thiết chữa trị. Mang trường hợp của bạn, tắc cả hai vòi trứng thì ko mang xác suất thụ thai trùng hợp. Bạn muốn sở hữu con cần thiết trị bằng thuốc, mổ nội soi, thông tắc, cắt nối vòi trứng. Mang một vài biện pháp, người bệnh vẫn có khả năng dính, bít tắc trở lại, nguy cơ biến chứng.

Hiện, những kỹ thuật hỗ trợ có con được nhiều lần đàn bà tắc vòi trứng lựa tìm để có con. Trường hợp chỉ tắc một bên vòi trứng cũng như bên còn lại thông, buồng dạ con cũng như buồng trứng bình thường được sử dụng giải pháp bơm tinh binh vào buồng tử cung (IUI).

Bác sĩ chỉ dẫn biện pháp thụ tinh ống nghiệm (IVF) cho bệnh nhân mắc phải tắc cả hai vòi trứng. Bạn sẽ được bác sĩ chọc hút trứng, sau ấy cho mang bầu sở hữu tinh binh ở môi trường đề phòng thí nghiệm sinh ra phôi. Dưới lúc canh niêm mạc dạ con gần như cơ hội, chuyên gia chọn phôi uy tín tốt cùng với đổi thành đến buồng tử cung giúp bạn có thai.

Tùy mức độ cụ thể, chuyên gia chỉ dẫn phương pháp khoa học. Vì thế, bạn và chồng đều cần thiết tới cơ sở y tế sớm để được bác sĩ thăm khám tổng quan tính mệnh sinh sản, chữa trị, tăng tác dụng tốt.

Buồng trứng của chị em nữ giới suy giảm dần theo khi cả về số lượng và tin cậy. Tuân thủ công nghệ IVF tại tuổi trẻ có khả năng thu được nhiều trứng, chất lượng hơn, nâng cao xác suất tạo rất nhiều lần phôi uy tín, cho bạn sớm mang con.

Tìm đọc:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên ăn gì sau khi khám nam khoa?

Mách con gái top phương pháp chữa trị ngứa vùng kín ở nhà tác dụng tốt

Các kiểu món ăn cho làm cho cơ thể bớt nóng cơ thể trong mùa hè nóng bức